TALKSHOW: “TẾT TIỀN TÀI” DIỄN RA BÙNG NỔ VỚI HƠN 1200 HỌC VIÊN THAM DỰ

Tối ngày 20/01/2022, Thầy Nguyễn Công Bình đã có buổi Talkshow với chủ đề “TẾT – TIỀN – TÀI: KHAI PHÁ 2022 TRỞ THÀNH KIỆT TÁC”. DCI Việt Nam biết ơn sự hưởng ứng nhiệt tình và hào hứng của hơn 1.200 anh/chị học viên.

 

Tại buổi Talk show này, thầy Nguyễn Công Bình đã bật mí cho chúng ta những phương pháp ỨNG DỤNG tinh hoa của Năng Đoạn Kim Cương để biến 2022 trở thành một KIỆT TÁC thực sự – thành công viên mãn về mọi khía cạnh!

Chỉ còn vài ngày nữa là đến TẾT NGUYÊN ĐÁN – Khoảng thời gian đẹp đẽ và ý nghĩa nhất trong năm, được rất nhiều người trông đợi. Như một phong tục mùa Tết, mọi người đều tất bật chuẩn bị những món quà để trao tặng cho Cha mẹ, Anh Chị, người thân họ hàng của mình để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân & cũng thay cho lời chúc một năm mới nhiều may mắn, bình an.

Cách TẶNG QUÀ thông minh nhất chính là tặng món quà có những tác động tích cực, có thể THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI của người nhận. Và đối với DCI Việt Nam, không gì đáng trân trọng hơn là MÓN QUÀ TRI THỨC.

Tết năm nay – DCI Việt Nam mang đến cho mọi người cơ hội để GIEO HẠT SIÊU KHỦNG với thông điệp “Món quà Ý NGHĨA nhất chính là món quà có thể giúp họ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI”

Chương trình ƯU ĐÃI dịp Tết với chủ đề “GIEO XUÂN HẠNH PHÚC – SUNG TÚC CẢ NĂM”

? ƯU ĐÃI chỉ còn 1,500,000VNĐ khi đăng ký chương trình Năng Đoạn Kim Cương – DCI cấp độ 1

  • Thời hạn: Áp dụng cho tất cả học viên đăng ký & hoàn tất phí từ ngày 20/01 – 08/02/2022
  • Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Chúc mọi người một mùa Tết an lành, ấm áp & GIEO TRỒNG được thật nhiều HẠT GIỐNG ý nghĩa! ❤️