CHỊ NGUYÊN EDANA: HƠN 20 NĂM ĐỨT KẾT NỐI VỚI MẸ RUỘT VÀ HÀNH TRÌNH TÌM LẠI TÌNH YÊU THƯƠNG THÔNG QUA GIEO HẠT

Chị Nguyên Edana đã đứt kết nối với mẹ ruột từ năm 16 tuổi. Chị luôn cảm thấy giữa mình và mẹ có khoảng cách vô hình nào đó, chị không cảm nhận được tình yêu thương thực sự từ mẹ.

Meh và con gái thường có mâu thuẫn
Ảnh minh họa: Mẹ và con gái luôn có những bất đồng, người con không cảm nhận tình yêu thương từ người mẹ của mình

Không những thế, với hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi ngày chị luôn phải đau đáu làm việc, cật lực kiếm tiền nhưng vẫn không đủ chi phí trang trải cho cuộc sống chính mình!

Trong chị bấy giờ có 2 nỗi đau lớn, một là mất kết nối với mẹ ruột trong hơn 20 năm và một là nỗi lo về tài chính. Với chị, mỗi ngày trôi qua chỉ là đang TỒN TẠI chứ không phải đang thực sự SỐNG.

Và rồi chị biết đến DCI Việt Nam, chị đã tham gia khóa học Năng Đoạn Kim Cương cấp độ 1: OXYGEN MONEY được giảng dạy trực tiếp bởi thầy Nguyễn Công Bình. Mọi vấn đề tưởng chừng như không thể giải quyết kia lại được “gỡ bỏ” một cách ngoạn mục.

➖ Bài học lớn nhất mà chị đã nhận ra được chính là: “Mọi thứ đều đến từ chính mình”. Sau khi hiểu và áp dụng thực tế thì dường như mối quan hệ giữa chị và mẹ ngày càng trở nên tốt đẹp, chị biết cách lắng nghe mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian với mẹ & hai mẹ con đã tìm lại tình yêu thương thực sự. Không những thế, tất cả các mối quan hệ giữa chị và sếp, đồng nghiệp cũng đều được cải thiện đáng kể và chị cũng có những thành quả vượt bậc trong công việc.

➖ Sau khi học khóa Năng Đoạn Kim Cương, chị đã GIEO HẠT, tạo điều kiện cho người thân đi học và giúp đỡ những người xung quanh (giúp đồng nghiệp bán hàng, giúp chị hàng xóm cải thiện mối quan hệ hôn nhân) thì tình hình tài chính của chị phát triển vượt bậc, tăng gấp 3, gấp 4 thu nhập. Giờ đây cuộc sống của chị thoải mái hơn, có chi phí để lo cho con cái đầy đủ hơn.

Chị nói rằng “Nếu không có 2 ngày học Năng Đoạn Kim Cương này thì cuộc sống của chị không biết sẽ như thế nào!” Khóa học thực sự mang lại cho chị một cuộc sống hoàn toàn mới, gỡ rối được hầu hết các vấn đề của mình.

Một lần nữa, DCI Việt Nam xin được chúc mừng chị Nguyên với những thành tựu mà chị đạt được thông qua chương trình Năng Đoạn Kim Cương – DCI. Chúc chị Nguyen & bác gái sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc & tiếp tục lan tỏa nguồn năng lượng tích cực này để truyền cảm hứng cho những người xung quanh ❤️