DCI VIỆT NAM MANG TẾT ĐOÀN VIÊN ĐẾN HƠN 300 HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày 14/01 vừa qua, Chuyến xe 0 đồng số 7+ đã chính thức lăn bánh. Thầy Nguyễn Công Bình cùng đội ngũ tình nguyện phụng sự DCI Việt Nam đã có mặt từ rất sớm để san sẻ niềm hạnh phúc này đến với hơn 300 người con xa quê trở về nhà ăn Tết cùng gia đình.

Thầy Nguyễn Công Bình cùng đội ngũ phụng sự DIC Việt Nam có mặt tại chương trình để “gieo Tết” đến với hơn 300 hoàn cảnh khó khăn 

Sau 2 năm tạm gác lại vì dịch Covid – 19, năm nay, DCI Việt Nam hân hạnh trở thành ĐƠN VỊ ĐỒNG TỔ CHỨC & TÀI TRỢ CHÍNH cho chương trình CHUYẾN XE 0 ĐỒNG 2023.

Đội ngũ phụng sự DCI Việt Nam có mặt rất sớm tại chương trình Chuyến xe 0 đồng 2023

“Từ khá sớm, những hành khách trong chuyến xe 0 đồng đã có mặt và háo hức vì sắp được đoàn viên với gia đình. Họ đa phần là công nhân nghèo ở các tỉnh miền Trung vào Sài Gòn lập nghiệp. Với tiền lương ít ỏi và cuộc sống hối hả của phố thị nên nhiều năm liền có trường hợp không thể về quê đón Tết. Vì vậy, khi nhận được chiếc vé của ‘Chuyến xe 0 đồng’, họ không khỏi xúc động và hạnh phúc.”

Với sự thấu hiểu và mong muốn sẻ chia một mùa Tết ấm áp đến với tất cả mọi người, hy vọng rằng, những HẠT GIỐNG TỐT ĐẸP được DCI Việt Nam gieo trồng từ những chiếc vé xe 0 đồng của chương trình “Chuyến xe số 7+” sẽ mang cái Tết 2023 đến gần hơn với tất cả mọi người sau một năm cực nhọc và vất vả bởi dịch bệnh, thiên tai.

Give what you want – Trao đi điều bạn muốn cùng DCI Việt Nam

✨Kính chúc cho tất cả mọi người sẽ có một mùa Tết ấm áp, tràn ngập hạnh phúc và yêu thương!✨

DÙ TA CÓ Ở BẤT CỨ ĐÂU THÌ TẾT LÀ ĐỂ VỀ NHÀ, TẾT LÀ ĐỂ ĐOÀN VIÊN ❤