TÁC GIẢ ‘NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG’ TIẾT LỘ VỀ CUỐN SÁCH BÁN HƠN 3 TRIỆU BẢN

năng đoạn kim cương

[Theo báo Vietnamnet] TS Geshe Michael Roach – tác giả quyển sách triệu bản ‘Năng đoạn kim cương’ – chia sẻ những góc nhìn ý nghĩa từ nội dung sách.

Tiến sĩ Geshe Michael Roach nổi tiếng với những ấn phẩm bán chạy toàn cầu như sách Năng đoạn kim cương và Quản lý nghiệp. Trong đó, Năng đoạn kim cương là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất về kinh doanh, được dịch ra 20 ngôn ngữ và đã bán được hơn 3 triệu bản ở 35 quốc gia.

TS Geshe Michael Roach vừa có buổi hội thảo tại Việt Nam, chia sẻ thông tin hữu ích sau nội dung mỗi trang sách.

Sách ‘Năng đoạn kim cương’ tiêu thụ hàng triệu bản trên thế giới. 

Năng đoạn Kim cương kể câu chuyện của một trong những công ty thành công nhất trong lịch sử thành phố New York. Sách vạch rõ 3 bước để đạt được sự thành công gồm: Làm ra tiền, Thọ hưởng tiền bạc, Nhìn lại và biết rằng thế là đủ.

Sách là sự kết hợp độc đáo và kỳ ảo giữa trí tuệ của Phật giáo Tây Tạng áp dụng vào hoạt động kinh doanh, mang tính triết lý và cần thiết cho sự thành công của một doanh nghiệp, một doanh nhân. Michael Roach dẫn chứng sinh động từ cuộc đời của chính ông – một vị sư đã được nhận bằng Cao học Phật giáo (bằng Geshe) và cũng là giám đốc một công ty kim cương lớn nhiều năm.

Tại chương trình, Tiến sĩ Michael Roach chia sẻ: “Sự quay trở lại này rất đặc biệt, nằm ngoài kế hoạch của tôi. Tuy nhiên, vì sự nhiệt tình của các bạn và tôi cũng rất yêu mến Việt Nam nên tôi quyết định cùng ê-kíp chia sẻ những bí mật của sách chưa từng được công bố trước đây”, ông nói.

năng đoạn kim cương

Tiến sĩ Michael Roach trong buổi giao lưu gần đây tại Việt Nam. 

Đại diện ban tổ chức cho biết chương trình mang ý nghĩa thiết thực với những cá nhân, tổ chức quan tâm tới lĩnh vực khởi nghiệp. Tác giả chia sẻ tâm huyết hành trình đúc kết hơn 25 năm tu tập và 19 năm nỗ lực thực hiện.

Trước đó, Tiến sĩ Michael Roach cũng tổ chức chương trình Nghệ thuật của lòng biết ơn tại TP.HCM với hình thức trực tiếp và online, thu hút 4.000 người tham dự.

Tọa đàm kết nối người tham dự về những câu chuyện xoay quanh “lòng biết ơn”, giúp người nghe hiểu được tầm quan trọng và vì sao mọi người cần thực hành biết ơn hằng ngày.

“Lòng biết ơn chính là nền tảng của mọi sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Đặc biệt, lòng biết ơn của chúng ta đến đâu, lãnh thổ của chính mình sẽ rộng đến đó”, TS Geshe Michael Roach chia sẻ.