TRIỆU ƯỚC MƠ CHẮP CÁNH CHO NHỮNG ƯỚC MƠ THẬT ĐẸP CỦA CÁC EM HỌC SINH TIỂU HỌC HÙNG VƯƠNG – ĐÀ NẴNG

triệu ước mơ
Vừa qua Dự án Triệu ước mơ Việt Nam- Cộng Đồng DCI Việt Nam tại Đà Nẵng đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp này đến với những em học sinh Trường Tiểu học Hùng Vương.
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với những hoạt động mang lại những giá trị thiết thực, đặc biệt hơn là Dự Án Triệu ước mơ Việt Nam đang gửi tặng cho các em học sinh “Thư Viện Mơ Ước” với nhiều đầu sách mang lại tri thức, vì chúng tôi tin rằng những tri thức và lợi ích mà những quyển sách mang lại sẽ giúp các em học sinh hiện thực hóa ước mơ của mình.

Các hoạt động vô cùng sôi nổi tại Tiểu học Hùng Vương – Đà Nẵng

Tri thức là kho báu quý giá nhất, và chúng tôi tin rằng đây chính là món quà quý giá nhất sẽ là tiền đề giúp các em chinh phục mọi mơ ước của mình, trở thành những công dân tử tế, thành công và hạnh phúc trong tương lai. Sách sẽ giúp các em mở rộng kiến thức, trau dồi kỹ năng, phát triển tư duy và cảm nhận cuộc sống một cách sâu sắc hơn. Ngoài ra, sách còn là món quà giải trí, thư giãn và tìm kiếm những giá trị tinh thần trong cuộc sống. Sách luôn là một kho tàng quý giá và ý nghĩa đối với các em học sinh trong bất kỳ thời đại nào.

Biết ơn các em vì đã là mảnh đất màu mỡ để Cộng đồng DCI Đà Nẵng có thể gieo trồng những hạt giống tốt đẹp

Nhìn thấy nụ cười, niềm hạnh phúc và sự hồn nhiên của các em đó cũng chính là niềm hạnh phúc cho Team Triệu ước mơ Đà Nẵng!

Hãy tiếp tục theo dõi hành trình của chúng tôi nhé!