Hàng loạt Celeb hưởng ứng chiến dịch đầy ý nghĩa từ DCI Vệt Nam – chung tay cùng nhau đẩy lùi đại dịch!

nguyen-tram- DCI Việt Nam

(Theo báo 24h) Những ngày qua, Công ty Cổ Phần DCI Việt Nam đã phát động một chiến dịch đầy tính nhân văn và ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục hoành hành, gây ảnh hưởng đến nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Với chủ đề “My mask my style” – chương trình kêu gọi mọi người tự tay trang trí chiếc “khẩu trang” của mình và đăng tải lên mạng xã hội. Với mỗi chiếc khẩu trang được đăng tải, Công ty Cổ Phần DCI Việt Nam cùng Cộng đồng Năng Đoạn Kim Cương sẽ đóng góp 20,000 VNĐ vào quỹ Chung Một Tấm Lòng (Đài truyền hình TPHCM) và Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM. Số tiền này sẽ được sử dụng để mua dụng cụ bảo hộ y tế cho các chiến sĩ, y bác sĩ ở tuyến đầu đang ngày đêm chiến đấu cùng đại dịch.

Diễn viên BB Trần hưởng ứng chủ đề “My mask my style” của DCI Việt Nam
Diễn viên BB Trần
Diễn viên Hải Triều hưởng ứng chủ đề “My mask my style” của DCI Việt Nam
Diễn viên Hải Triều

Tính đến nay đã có rất nhiều diễn viên, ca sĩ đồng hành cùng chương trình, có thể kể đến: diễn viên BB Trần, diễn viên Hải Triều, Á quân The Face Tôn Tuấn Kiệt, Ca sĩ Tăng Phúc & Trương Thảo Nhi, Quán quân Cười xuyên Việt – Ngọc Phước, Hoa khôi áo dài TPHCM Trăm Nguyễn cùng sự tham gia của một số bạn trẻ có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng.

Ca sĩ Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi hưởng ứng chủ đề “My mask my style” của DCI Việt Nam
Ca sĩ Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi
Hoa khôi Trăm Nguyễn hưởng ứng chủ đề “My mask my style” của DCI Việt Nam
Hoa khôi Trăm Nguyễn
Diễn viên Ngọc Phước hưởng ứng chủ đề “My mask my style” của DCI Việt Nam
Diễn viên Ngọc Phước
Hot face Lê Thanh Hoàng Anh hưởng ứng chủ đề “My mask my style” của DCI Việt Nam
Hot face Lê Thanh Hoàng Anh

Công ty Cổ Phần DCI Việt Nam là tổ chức giáo dục được biết đến với triết lý kinh doanh “Give what you want – Cho đi điều bạn muốn” nổi bật với những chương trình phát triển tư duy, tâm hồn và đặc biệt hơn là sự đa dạng của các hoạt động cộng đồng. Đúng với triết lý kinh doanh của mình, Công ty Cổ Phần DCI Việt Nam chú trọng vào việc xây dựng và phát triển một cộng đồng đáng tin cậy, tử tế & có thể lan tỏa những giá trị tích cực đến với toàn bộ 95 triệu dân Việt Nam.

Hãy cùng hưởng ứng chiến dịch “My Mask My Style” bằng cách trang trí chiếc khẩu trang của mình và cùng lan tỏa chiến dịch này đến với những người xung quanh bạn nhé. Bảo vệ sức khỏe của những người xung quanh chính là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân mình!