Cộng đồng DCI Việt Nam trao tặng 300 phần quà cho người dân khó khăn tại quận 1

Chương trình “Mang yêu thương đến từng bữa cơm”
Chương trình “Mang yêu thương đến từng bữa cơm”

Sáng ngày 22/10/2021, vào lúc 8h30 tại trường tiểu học Nguyễn Thái Bình (Quận 1, TPHCM) đã diễn ra chương trình “Mang yêu thương đến từng bữa cơm” do cộng đồng DCI Việt Nam phối hợp cùng UBND phường Nguyễn Thái Bình, phường Bến Nghé tổ chức.

Để đảm bảo an toàn mùa dịch, bà con được BTC chia thành nhiều nhóm với những khung giờ nhận quà khác nhau, giữ khoảng cách 2m và tuần thủ 5K
Để đảm bảo an toàn mùa dịch, bà con được BTC chia thành nhiều nhóm với những khung giờ nhận quà khác nhau, giữ khoảng cách 2m và tuần thủ 5K

Chương trình đã trao tổng cộng 300 phần quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

300 phần quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt được chuẩn bị để trao đi cho bà con
300 phần quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt được chuẩn bị để trao đi cho bà con

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của lãnh đạo địa phương cùng với các cơ quan thông tấn báo chí đến tham gia và đưa tin như Trung tâm báo chí Thành phố, Báo phụ nữ TPHCM, Trang thông tin điện tử Thành phố, Báo tin tức…

Ông Nguyễn Công Bình - bên phải, và ông Nguyễn Văn Khanh - PGĐ Trung tâm báo chí Thành phố
Ông Nguyễn Công Bình – bên phải, và ông Nguyễn Văn Khanh – PGĐ Trung tâm báo chí Thành phố

Tại chương trình, Ông Nguyễn Công Bình chia sẻ: “Cộng đồng DCI Việt Nam với triết lý Cho đi điều bạn muốn, mong được chia sẻ những gánh nặng đối với xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Mến chúc bà con nhiều sức khỏe và mau chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Đội ngũ DCI Việt Nam tại chương trình Mang yêu thương đến từng bữa cơm
Đội ngũ DCI Việt Nam tại chương trình Mang yêu thương đến từng bữa cơm

Với triết lý “Give what you want”, DCI Việt Nam mong muốn trở thành một doanh nghiệp có tác động tích cực, tạo ra các hiệu ứng xã hội mạnh mẽ và rộng lớn giúp lan tỏa và chia sẻ sâu sắc những giá trị tích cực vào cuộc sống. Từ đó DCI muốn xây dựng cộng đồng đáng tin cậy, tử tế và chuẩn mực để trở thành một doanh nghiệp có tác động tích cực đến 95 triệu dân Việt.