DC.I trao tặng nhà chữ thập đỏ tại tỉnh Bình Phước
  • 30/08/2024
  • 0 Bình luận

DC.I Vừa Tham Dự Lễ Phát Động “Tháng Nhân Đạo” Của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam Và Trao Tặng 4 Căn Nhà Cho Người Dân Có Hoàn Cảnh Đặc Biệt Khó Khăn Tại Tỉnh Bình Phước.

DCI

Ngày 12/05/2020, DC.I cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Lộc Ninh, Bình Phước mang đến những nghĩa cử cao đẹp của cộng đồng DC.I với thông điệp “Cho đi những gì bạn muốn” cho Lễ trao tặng nhà chữ thập đỏ. Với sự chia sẻ, đóng góp của cộng đồng Năng Đoạn Kim Cương cùng với Hội chữ thập đỏ, chúng tôi đã hỗ trợ bà con tại Bình Phước những ngôi nhà chữ thập đỏ đầy ý nghĩa. Hy vọng món quà này sẽ giúp cho cuộc sống của các gia đình tại tỉnh Bình Phước trở nên tốt đẹp hơn và góp phần cho việc phát triển xã hội của tỉnh.

DCI

Gia đình anh Bùi Văn Cu Tí, trú tại Ấp Tân Hai, Xã Lộc Phú, Lộc Ninh, Bình Phước. Con nhỏ nguy cơ thất học, mẹ già; nhà ván táp dột nát.

DCI

Gia đình Anh Đoàn Quảng Thơ, trú tại Ấp Tân Hai, Xã Lộc Phú, Lộc Ninh, Bình Phước, thuộc hộ nghèo, nhà thưng bằng bạt và tôn cũ tạm bợ.

DCI

Gia đình anh Trần Đức Huyên trú tại Ấp Tân Lợi, Xã Lộc Phú, Lộc Ninh, Bình Phước. Thuộc hộ nghèo, gia đình có 2 con nhỏ nguy cơ thất học, nhà thưng ván, cũ kỹ tạm bợ.

DCI

Gia đình anh Nguyễn Văn Phương trú tại Ấp Thắng Lợi, Xã Lộc Phú, Lộc Ninh, Bình Phước. Gia đình có 4 con nhỏ nguy cơ thất học, không có đất sản xuất; nhà vách gỗ hư hỏng nặng.

CHO ĐI ĐIỀU BẠN MUỐN

Với phương châm “Cho đi điều bạn muốn”, các hoạt động thiện nguyện nhằm chăm sóc và nâng cao đời sống cho người dân luôn được DC.I đặc biệt quan tâm. Tổ chức xây nhà tình thương, trao học bổng, tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn… là những hoạt động thường niên của công ty từ nhiều năm nay. Sự chung tay đóng góp của toàn xã hội nói chung và của Năng Đoạn Kim Cương, cộng đồng doanh nghiệp nói riêng sẽ góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và giảm thiểu những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

0 Bình luận Xem thêm