“MILLION DREAMS – TRAO TẶNG THƯ VIỆN MƠ ƯỚC CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THCS BÌNH ĐA – ĐỒNG NAI

Trong chương trình “KỸ THUẬT BIẾN ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC” cùng Tiến sĩ Geshe Michael Roach tại Hà Nội vừa qua, Người Thầy vĩ đại của chúng ta đã nói rằng “Cách để hiện thực hóa ước mơ của bạn là hãy chắp cánh và nâng đỡ ước mơ cho người khác”. “Dự án Triệu ước mơ Việt Nam” được ra đời với mong muốn để tất cả chúng ta cùng chung tay gieo hạt và trở thành những người cùng nâng đỡ ước mơ cho những trẻ em, những hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước Việt Nam.

Team Triệu ước mơ Đồng Nai trao tặng Thư viện mơ ước tại THCS Bình Đa

Ngày 17/04/2023 Tại Đồng Nai, Chương trình Triệu ước mơ Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trường THCS Bình Đa (Biên Hòa, Đồng Nai). Khi đến với ngôi Trường THCS Bình Đa, “Thư viện mơ ước” sẽ là hành trang dìu dắt và viết tiếp những ước mơ đang còn dang dở của những trẻ em nơi đây. Chúc cho các em sẽ lĩnh hội được nhiều tri thức từ việc đọc sách và từng bước chạm tay vào ước mơ của mình.

Hãy cùng nhau thiền cà phê về hạt giống tốt đẹp của Cộng đồng DCI Việt Nam tại Đồng Nai để hạt giống tốt đẹp này được lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

Biết ơn Bạn vì đã là một phần của Cộng Đồng DCI Việt Nam. Hãy tiếp tục cùng chúng tôi lan tỏa những giá trị tốt đẹp này bạn nhé!!